5 Hình Thức Quảng Cáo Cốc Cốc mà Followme Có Thể Đem Tới cho khách hàng:

Cốc Cốc được đánh giá là trình duyệt thuần Việt với nhiều công cụ hỗ trợ phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người Việt. Vì vậy hiện nay, quảng cáo Cốc Cốc đang được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn quảng cáo trên Cốc Cốc hãy tham khảo ngay 5 hình thức quảng cáo sau đây.

Quảng cáo từ khóa trên Cốc Cốc

coc-coc-1Quảng cáo từ khóa trên Cốc Cốc

Quảng cáo Cốc Cốc được nhiều người lựa chọn hiện nay, đó là quảng cáo từ khóa. Điều này có nghĩa là khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty bạn cung cấp thì ngay lập tức từ khóa đó sẽ được ở trang tìm kiếm Cốc Cốc. Việc quảng cáo xuất hiện một cách kịp thời khi khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, góp phần mang đến sự hiệu quả hơn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Quảng cáo Banner hình ảnh

Khách hàng được tự do trong việc lựa chọn hình ảnh như logo thương hiệu, hình ảnh, minh họa sản phẩm,… để quảng cáo. Tuy nhiên, hình ảnh sử dụng cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Cốc Cốc có thể từ chối hiển thị quảng cáo nếu chúng tôi nhận thấy việc hiển thị quảng cáo này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và/hoặc thương hiệu Cốc Cốc.
  • Banner không nên bắt chước các thành phần của giao diện hoặc phần mềm phổ thông. Ví dụ, cửa sổ Window hoặc Internet Messenger. Không nên có các hình ảnh như trỏ chuột, nút tìm kiếm (“pause”, “repeat”, “play”, “ấn vào đây”.v..v).
  • Đối với logo, Cốc Cốc chỉ chấp nhận logo thương hiệu đại diện cho sản phẩm được quảng cáo. Banner không được sử dụng trái phép logo của các thương hiệu.
  • Hình ảnh quảng cáo cần minh họa được sản phẩm quảng cáo, giúp người dùng nắm bắt được hình ảnh thực tế của sản phẩm.
  • Hình ảnh cho banner chỉ được có một cách hiểu trực tiếp và duy nhất.
  • Hình ảnh không được chứa nội dung không có tính thẩm mỹ.
  • Hình ảnh không được bao gồm 2 hình ảnh so sánh với nhau.
  • Hình ảnh có tính bạo lực, đồi trụy, ghê tởm, trái với thuần phong mỹ tục hoặc vi phạm luật Quảng cáo Việt Nam đều không được chấp nhận.
  • Các hình ảnh liên quan đến chấn thương, khuyết tật về thể chất, chia cắt cơ thể con người và động vật đều không được chấp nhận.
  • Hình ảnh người mặc bikini siêu nhỏ, hở hang, đồ lót nhạy cảm và quần áo trong suốt sẽ không được cho phép. Lưu ý, các hình ảnh bikini chỉ được phép sử dụng đối với các sản phẩm liên quan như: đồ bơi, kem chống nắng, giảm cân…
  • Hình ảnh về quan hệ tình dục, gợi ham muốn tình dục, hoặc hình ảnh khiêu dâm không được chấp nhận.
  • Hình ảnh tập trung vào một bộ phận cơ thể phụ nữ như ngực, bụng, mông và các bộ phận khác gây phản cảm, hoặc gây kích thích tình dục đều không được cho phép.
  • Hình ảnh gây hiểu lầm cho khách hàng về các sản phẩm được quảng cáo sẽ không được chấp nhận.
  • Không chấp nhận hình ảnh có chất lượng kém.
  • Không chấp nhận hình ảnh có phần minh họa sản phẩm bị làm mờ toàn bộ hoặc một (vài) phần.
  • Hình ảnh bị nhiễu gây khó chịu cho người xem sẽ không được chấp nhận.
  • Hình ảnh sản phẩm hoặc ảnh minh họa cho sản phẩm phải được cắt cẩn thận. Hình ảnh hoặc minh họa sản phẩm không hoàn chỉnh sẽ không được chấp nhận.
  • Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền của các hình ảnh gửi cho Cốc Cốc khi sử dụng dịch vụ thiết kế banner của chúng tôi.

 Yêu cầu về ngôn ngữ trên banner

  • Nội dung sai chính tả không được chấp nhận trừ  khi là một phần chính thức của tên công ty, nhãn hiệu đã đăng ký bản quyền hoặc được cấp phép.
  • Không chấp nhận việc sử dụng ký hiệu, số, và chữ cái không đúng tiêu chuẩn và không đúng ý nghĩa, mục đích thật của chúng.
  • Nét chữ trên banner phải rõ ràng, không được để chữ quá nhỏ và mờ. Phông nền không nên dùng màu quá tối hoặc sặc sỡ. Banner sẽ không được chấp nhận nếu chữ trên banner khó đọc. Vui lòng xem hướng dẫn chọn màu chữ và màu nền để chữ dễ đọc tại đây.
  • Từ ngữ, thông điệp quảng cáo phải rõ ràng, dễ hiểu, không được gây hiểu nhầm cho khách hàng.
  • Ngôn ngữ mang tính công kích và khích lệ bạo lực hoặc cổ vũ cho bạo lực sẽ không được chấp nhận.
  • Từ ngữ không đúng tiếng Việt chuẩn sẽ không được chấp nhận.
  • Ngôn ngữ địa phương chỉ được chấp nhận cho quảng cáo hiển thị tại đúng địa phương mà ngôn ngữ đó được sử dụng.
  • Tiếng Việt lóng hoặc các từ tiếng Anh thường được sử dụng lẫn với tiếng Việt sẽ không được chấp nhận trừ khi được sử dụng rộng rãi và đồng thời chỉ có một nghĩa rõ ràng.

 Yêu cầu về kỹ thuật

Banner trang tab mới trình duyệt Cốc CốcBanner  trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc
Kích thước728×90 px
640×360 px
300×250 px
240×400 px
Định dạng ảnhflash, gif, jpeg, jpg, pngflash, gif, jpeg, jpg, png
Dung lượng ảnh<150 KB<60 KB
  • Banner khi hiển thị/chạy sử dụng dưới 50% hiệu năng CPU.
  • Banner không được chứa âm thanh hoặc video
  • Tất cả các file cần ở định dạng gốc (.swf).
  • Tất cả các URL trong flash phải theo định dạng: get URL link1, ʺ_blankʺ).
  • Các banner dạng flash không được bao gồm các yếu tố đòi hỏi truy cập đến các nguồn bên ngoài.
  • Hành động rê chuột (mousehover) được cho phép.
  • Nếu màu nền sáng hơn Xám (mã #ebebeb) thì bao quanh bằng 1 khung viền có màu Xám (#ebebeb), kích cỡ 1 pixel.
  • Tất cả các font chữ phải được lưu ở dạng hình ảnh (tách rời) và dễ đọc.
  • Với banner động, tốc độ chuyển động (animation time) của bất cứ thành phần nào trong banner như hình ảnh, chữ, hình khối… đều phải đạt ít nhất 0,3s,
  • Banner gây gián đoạn sự chú ý hoặc gây khó chịu cho người dùng do sử dụng các yếu tố chớp tắt lớn hoặc các thành phần động di chuyển quá nhanh đều không được chấp nhận

Quảng cáo Banner videos

Đây cũng là hình thức quảng cáo Cốc Cốc rất được ưa chuộng. Xuất hiện ở vị trí trung tâm của trình duyệt Cốc cốc ngay khi mở trình duyệt ra. Là vị trí quảng cáo videos độc quyền, giúp tăng thêm hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

Quảng cáo browser skin

Đây là quảng cáo Cốc Cốc mà sẽ xuất hiện đầu tiên ở ngay trên trình duyệt Cốc cốc. Luôn luôn hiển thị và hầu như là phủ toàn bộ diện tích của cả trang chủ.

Quảng cáo tin tức

 

Đây là hình thức quảng cáo mà tin tức của website cần quảng cáo sẽ được nằm ở mục tin tức của trình duyệt Cốc Cốc. Với số lượng truy cập mỗi ngày sẽ được hiển thị một cách liên tục. Nếu thấy hình ảnh cũng như nội dung mình đã đưa chưa được hiệu quả, doanh nghiệp có thể thay đổi bất cứ khi nào mình muốn nhằm cải thiện lượng truy cập mỗi ngày.

Hiện nay, lượt truy cập mỗi ngày trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc rất lớn. Vì vậy nếu lựa chọn quảng cáo Cốc Cốc sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn tới đông đảo các đối tượng khách hàng. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Với 5 hình thức quảng cáo Cốc Cốc mà bài viết này đề cập đến, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quảng cáo Cốc Cốc. Từ đó hãy xem đâu là hình thức phù hợp với doanh nghiệp của bạn, để bắt tay triển khai quảng cáo doanh nghiệp tới người dùng.